Viên uống đẹp da Probio White - Trả lại cho bạn làn da chắc khỏe

Lúc bước sang tuổi 30 làn da trải qua thời gian gặp phải nhiều yếu tố gây hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, sản phẩm có xuất xứ mập mờ. Đây chính là lúc mà bạn nên suy nghĩ tới việc dùng viên uống đẹp da Probio White để cải thiện vấn đề làn da của mình.

viên uống đẹp da

Có phải ngay lúc này bạn đang gặp phải những vấn đề này không?

– Làn da bắt đầu có những vấn đề lão hóa một cách nhanh chóng và rõ rệt.

– Trên gương mặt dần hình thành nhiều nếp nhăn, khô.

– Làn da làm cho bạn cảm giác già trước tuổi.

– Bạn đã thử hết mọi cách bảo vệ da nhưng vẫn không thể phục hồi làn da trẻ trung.

Để cho viên uống đẹp da Probio White khắc phục khó khăn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Hoa Kỳ, đây là nhãn hiệu nổi danh trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm da trắng tại USA.

viên uống đẹp da Probio White

Nhờ chiết xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên phối hợp với công nghệ men vi sinh tiên tiến cho ra sản phẩm làm đẹp da rất an toàn, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ chứng thực an tâm cho sức khỏe.

Phối hợp giữa men vi sinh Probiotics và thành phần Glutathione tự nhiên, mang lại các tác động kép giúp gia tăng công dụng làm da trắng và dự phòng hiện trạng lão hóa gấp 3 lần, phục hồi làn da cho phái đẹp hiệu quả.

Bên cạnh đó trong viên uống Probio White còn có những nhân tố khác như:

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Elastin và Collagen.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Đây là các khoáng chất vô cùng thiết yếu đến cho da giúp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa về da, phục hồi những mô bị hư tổn trên da. Không những thế nó còn hỗ trợ chống oxy hóa và cải thiện đàn hồi trên da, mang lại làn da trắng hồng, khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Ngoài ra viên uống Probio White còn kích thích quá trình tổng hợp lượng Collagen trong thân thể, giải phóng hormone vào máu, phục hồi và thay thế những tế bào da bị tổn thương. Collagen còn đóng vai trò quan trọng trong sự tổng hợp protein cấp thiết đến làn da, tăng cường sự liên kết của những mô tế bào trên da, cùng lúc nó còn hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.

Viên uống đẹp da Probio White - Chọn lựa hàng đầu cho công cuộc trắng da của các phái đẹp


viên uống làm đẹp da Probio White

Mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White uy tín ở đâu ?


Hiện nay sản phẩm đang được tập đoàn P2H độc quyền cung cấp. Với giá bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Những bạn gái đam mê làm da trắng dễ dàng tìm mua sản phẩm tại toàn bộ những thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc.

Lưu ý: Nhất là với những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm hoặc những bạn đang chữa trị những vấn đề khác trên da, thì trước lúc dùng bạn nên tìm tới bác sĩ da liễu để tư vấn liều lượng sử dụng thích hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Hiệu quả làm trắng da còn tùy thuộc vào cơ thể của từng người. Sản phẩm này chẳng phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search