Viên uống đẹp da Probio White đánh tan các nỗi lo lắng về làn da

Do sự ảnh hưởng tới từ môi trường bên ngoài như những nhân tố khói bụi, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hoặc chế độ chăm sóc da không lành mạnh, không chăm sóc làn da đúng cách…. Vì vậy mà việc dùng viên uống đẹp da Probio White để giữ gìn một làn da sạch nám, trắng sáng và mịn màng là điều cấp thiết đối với các phái đẹp.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước đột phá cho liệu trình trắng da


Những phái đẹp có từng nghi vấn, bản thân mình đã ứng dụng những phương pháp bảo vệ làn da thông thường, thế nhưng làn da vẫn không tránh khỏi các vấn đề của tình trạng lão hóa da.

Nguyên nhân là do đâu ?


Lý do là vì bạn không cung cấp đủ lượng Collagen thiết yếu tới cho da. Là vì sau khi bước qua độ tuổi 30, lượng Collagen trong cơ địa suy giảm, làm làn da xuất hiện các tình trạng tàn nhang, nám, sạm...

Ngoài công dụng vô cùng quan trọng trong việc cải thiện sắc đẹp, sức khỏe... Collagen có công dụng kết nối những tế bào, thúc đẩy thời kỳ trao đổi chất, tại tạo độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White những cô nàng hoàn toàn an tâm về công dụng của sản phẩm. Đã được chứng thực yên tâm về sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA ở Mỹ, trải qua thể nghiệm lâm sàng đem đến công dụng làm trắng chỉ trong 45 ngày sử dụng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Công dụng của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Làm mờ các tàn nhang, vết nám, vết sạm chỉ sau 6 tuần sử dụng.

- Những thành phần N-Acetyl-Cysteine và L-Glutathione-Reduced giúp tăng sắc tố da, phục hồi làn da trắng sáng.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp phòng ngừa giai đoạn lão hóa trên da, làm giảm tình trạng nếp nhăn hiệu quả.

- Bên cạnh đó viên uống Probio White còn bổ sung độ ẩm cấp thiết tới cho da, mang lại làn da mềm mịn, săn chắc, trẻ trung.

Đối với sức khỏe:

- Kỹ thuật men vi sinh Probiotics giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chăm sóc làn da phòng tránh những yếu tố gây hại có trong tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

- Phục hồi lại tế bào da bị tổn thương, nâng cao giai đoạn sản xuất Collagen trả lại độ khỏe mạnh trên da.

- Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo điều kiện cho giai đoạn hấp thu dưỡng chất làm da trắng được tối ưu nhất.

- Thành phần Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn hỗ trợ chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, trung hòa các gốc tự do gây hại có trong môi trường xung quanh.

Mua viên uống đẹp da Probio White ở đâu ?


Hiện tại sản phẩm viên uống Probio White đã được công ty P2H độc quyền cung ứng tại Việt Nam. Những chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở tất cả những phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý trên toàn Quốc. Với tầm giá bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp 30 viên.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Lưu ý: sản phẩm không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search