Thuốc uống đẹp da Probio White - Giải quyết những tình trạng thường xuất hiện trên da

Theo thống kê hiện giờ của hội phụ nữ thế giới. Có tới 70% bạn nữ khi bước sang tuổi 25 luôn gặp phải vấn đề nám da. Lý do là do tiếp cận với những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, làm nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm. Đây là lúc mà những chị em suy nghĩ đến việc bổ sung thuốc uống đẹp da Probio White để lấy lại làn da của bản thân mình.

Thuốc uống đẹp da

Nhất là sau tuổi 30 thì các cô nàng rất dễ gặp phải tình trạng rối loạn hormone nữ (Testosterone, Estrogen, Progesterone) dẫn đến những tác động tiêu cực về sinh lý, làn da, sức khỏe của bản thân.

Liệu các bạn có đang gặp phải những vấn đề này ?

– Làn da tối màu, ngăm đen hoặc tình trạng da không đều màu.

– Vấn đề tàn nhang, nám, sạm dần hình thành trên da.

– Da khô, nhăn nheo, chảy xệ và xuất hiện các tình trạng nếp nhăn làm cho bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc xóa bỏ các trạng thái trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn về sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của Mỹ. Đây là bước đột phá trong kỹ thuật làm đẹp từ bên trong. Đã trải qua thí điểm lâm sàng về hiệu quả làm trắng da chỉ trong 14 ngày.

Được nghiên cứu, đặc chế từ những chuyên gia bậc nhất tại Mỹ, với 100% thành phần tinh chiết từ thảo dược thiên nhiên. Góp vai trò đẩy nhanh kế hoạch làm da trắng từ bên trong, phục hồi làn da bị tổn thương, trả lại làn da mềm mịn và trắng hồng, xóa sạch những nếp nhăn, đề phòng quá trình lão hóa da, giữ mãi làn da săn chắc rạng ngời tươi trẻ tuổi 20.

Thành phần có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Những loại Vitamin tự nhiên.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Nhờ vận dụng công nghệ men vi sinh Probiotics với yếu tố Glutathione bộ đôi tuyệt vời giúp khắc phục hoàn toàn những trở ngại liên quan đến hệ tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch cho da, bảo vệ da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, trung hòa các gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ vậy tạo điều kiện cho công đoạn trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn, giúp cho việc hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp tối ưu. Thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen tăng cường độ liên kết giữa các mô tế bào trong da, làm giảm các vết thâm nám, ức chế công đoạn tổng hợp hắc sắc tố Melanin, mang lại làn da trắng mịn lên dần dần.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ với việc dùng 2 viên / mỗi ngày, vào lúc sáng và tối sau khi ăn 30 phút. Để tác dụng làm da trắng được tối ưu nhất thì các bạn gái nên kiên trì dùng liên tiếp trong thời gian 4 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Chú ý: Đối với các cô nàng có làn da đặc biệt nhạy cảm, thì lời khuyên nên tìm đến các bác sĩ da liễu để tìm hiểu và tư vấn liều lượng dùng phù hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện tại sản phẩm đang được công ty P2H độc quyền cung cấp tại thị trường Việt Nam. Các cô nàng nếu như có nhu cầu thì có thể tìm mua tại hầu hết đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên khắp cả nước. Với giá tiền bán lẻ sản phẩm hiện giờ là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm chẳng phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị. Công dụng trắng da phụ thuộc vào cơ thể của từng người )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search