Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White - Giữ mãi làn da trẻ trung khỏe mạnh

Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ngoài công dụng giúp làm trắng da, ngăn chặn hiện trạng lão hóa trên da, nó còn giúp nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng giúp bảo vệ da phòng chống các tác nhân gây hại từ cảnh quan bên ngoài.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Thuốc uống đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA USA chứng thực đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn Quốc Tế an tâm cho sức khỏe. Đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm trắng da sớm nhất chỉ sau 2 tuần.

Nhất là hiện nay, nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da đã trở thành khuynh hướng làm đẹp mới nhất. Không mất quá nhiều công sức, thời gian thuận lợi có ngay làn da trắng mịn, mịn màng.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Thành phần quan trọng trong viên uống Probio White


Sản phẩm được chiết xuất 100% từ những loại thảo dược quý kết hợp với kỹ thuật men vi sinh tiên tiến của USA giúp làm trắng da an toàn.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Những loại Vitamin khác.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Trung hòa các gốc tự do gây ra hiện trạng sạm, nám, tàn nhang. Song song đó làm chậm công đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin, nâng cao hình thành Melanin sáng. Cải thiện làn da trắng sáng lên chỉ trong vòng 45 – 75 ngày (tùy cơ thể mỗi người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Bên cạnh đó nó còn giúp nuôi dưỡng da trước tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Nhờ đó giúp chăm sóc làn da săn chắc, căng mịn dài lâu.

Công dụng làm đẹp trong thuốc uống trắng da Probio White


– Tăng cường quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ thể, dự phòng quá trình lão hóa da.

– Làm giảm tình trạng sạm da, đốm nâu, vết nám phòng tránh sự sản xuất Melanin hắc sắc tố.

– Làm mờ sẹo lõm, hồi phục làn da hư tổn. Tái tạo làn da đàn hồi và săn chắc.

– Điều hòa quá trình hoạt động của tuyến dầu, phòng ngừa vấn đề tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có tác dụng ra sao cho việc làm đẹp ?


Kỹ thuật men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White khi phối hợp với Glutathione thì “bộ đôi” đó sẽ tạo ra công dụng huyền diệu trong việc làm trắng và giải quyết hoàn toàn những tình trạng đến sắc tố như nám, thâm, tàn nhang.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thẩm thấu sâu tại bên trong cơ địa: bổ sung nước vào tế bào da để xóa bỏ hiện trạng sừng hóa, ức chế melanin, nâng cao chống oxy hóa, giảm stress và cải thiện hệ miễn dịch phục hồi làn da…

Bên cạnh đó Glutathione còn được nhận định như là chiến binh chăm sóc những tế bào rất hiệu quả. Nó giúp trì hoãn những tín hiệu lão hóa trung hòa những gốc tự do trong cảnh quan độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy sinh khí.

Glutathione còn giúp loại bỏ những chất độc, những kim loại nặng ra ngoài cơ thể, nắm vai trò như một lá chắn chăm sóc da từ bên trong.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search