Thuốc uống đẹp da Probio White - Cách làm đẹp của những chị em phụ nữ

Thắc mắc rằng việc dùng thuốc uống đẹp da Probio White để duy trì làn da trẻ trung, vẻ đẹp không tuổi có an toàn hay không? Chưa kể tới nhiều bạn nữ còn thắc mắc liệu rằng cách làm trắng da này có gây ra tác dụng phụ nào hay không ?

thuốc uống đẹp da

Đây là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển từ tập đoàn Probio White, Hoa Kỳ. Với các yếu tố được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và an toàn về sức khỏe như:

L – Glutathione: chất chống oxy hóa vạn năng, giúp thay đổi cấu trúc làn, loại bỏ những độc chất, giúp thanh lọc cho cơ thể. Không những thế nó cũng có tác dụng giúp loại bỏ những gốc tự do gây hại trong cảnh quan, giúp ngăn chặn tình trạng thâm sạm, nám.

Alpha Lipoic Acid: có trong Probio White giúp chuyển hóa những axit amin và các chất cần thiết, tăng cường công năng của gan, thận, nâng cao hệ miễn dịch, trả lại làn da khỏe mạnh. Khi kết hợp với vitamin C, giúp làm giảm quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, khôi phục làn da trắng mịn, mềm mại.

Vitamin C: tăng cường hệ miễn dịch, đẩy mạnh công đoạn trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa trạng thái lão hóa trên da. Loại bỏ những tình trạng đốm nâu, sạm da, vết nám. Kích thích quá trình sản sinh Collagen, làm mờ sẹo.

Thuốc uống đẹp da Probio White - Phương pháp làm đẹp mới nhất hiện nay


thuốc uống đẹp da Probio White

Dù rằng ngày nay có rất nhiều phương pháp bảo vệ da giúp làm trắng da, thế nhưng khuyết điểm của các cách này bạn cần phải mất nhiều thời gian mới nhận thấy được hiệu quả.

Thế nhưng chỉ với Probio White, lựa chọn tuyệt vời của những bạn nữ hiện giờ. Giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng da mà không gây ra bất cứ kích ứng phụ nào trên da. Viên uống đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA của Mỹ chứng thực an toàn cho sức khỏe. Và đã được Bộ y Tế cấp phép ban hành ở Việt Nam.

thuốc uống đẹp da của Mỹ Probio White

Tác dụng trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Giúp chữa trị tình trạng tàn nhang, thâm sạm, nám.

– Cải thiện tình trạng sắc tố da không đều màu, rối loạn.

– Làm chậm quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, phục hồi làn da trắng mịn, mềm mịn.

– Đẩy nhanh giai đoạn tổng hợp Collagen, nâng cao sự liên kết trong cấu trúc da. Cải thiện làn da đàn hồi, chắc khỏe, đề phòng vấn đề khô da, nhăn nheo.

– Cung cấp độ ẩm nhu yếu đến cho làn da, tái tạo làn da trẻ trung.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White tại đâu ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White, tập đoàn P2H hiện đang là nhà độc quyền phân phối sản phẩm. Những con gái có thể mua được sản phẩm này ở hầu hết thẩm mỹ viện, đại lý, spa trên toàn Quốc. Với mức giá bán lẻ là 1.650.000 VND.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White ở đâu ?

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search