Học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên dễ dàng đơn giản bằng mẹo

Học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nghe thì cảm thấy thật đơn thuần thế nhưng để có thể trang điểm hoàn hảo tự nhiên không phải bạn nữ nào cũng thành công đấy nhé!

Để có thể trang điểm gần gũi lóng lánh thì cũng cần phải phối hợp nhiều mẹo lắm đấy. May thay các mẹo như thế lại hết sức đơn giản. Khi áp dụng thành công, thì việc trang điểm tự sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cùng học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên dưới đây


Học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Được san sẻ từ các chuyên gia make up của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.

Đối diện với việc dậy sớm để đi làm hay đi học hàng ngày. Việc không đủ thời gian để những cô nàng có thể tự trang điểm bản thân thật lấp loáng, chính vì thế mà cách make up nhẹ nhàng gần gũibiện pháp tốt nhất vào những lúc này.

Việc học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cần lưu ý những gì?


Chọn màu tone phấn chủ đạo gần với màu da của bản thân.


Với style trang điểm hồn nhiên, bạn cần xác định 1 tone màu chủ đạo vốn có sẵn của làn da mình để có sự phối hợp ăn ý giữa mắt, môi và má.

Hãy lựa chọn tone màu mắt mà bạn muốn lựa chọn trước, sau đó mới chọn màu má và môi cho phù hợp.

Chọn màu tone phấn chủ đạo gần với màu da tự nhiên

Để chọn được tone màu chủ đạo mà có cảm giác như cả gương mặt bừng sáng gần gũi, hãy chọn các gam màu phấn có màu gần với tông da của mình, với da châu Á này sẽ là màu hồng beige, hồng nâu...

Sử dụng giấy thấm dầu thay cho phấn phủ


Sau khi hoàn tất những bước kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm…, các nàng thường có lề thói khóa lớp make-up lại bằng một lớp phấn phủ mỏng.

Dùng giấy thấm dầu thay cho phấn phủ

Thế nhưng lúc đó, nàng lại hay có xu thế bị quá tay làm cho lớp phấn này trở nên bị dày, nặng, chưa kể còn làm cho giảm hiệu ứng bóng tự nhiên của làn da.

Giải pháp cho trường hợp đó chính là sử dụng giấy thấm dầu thay cho phấn phủ. Chỉ cần áp giấy thấm dầu lên bề mặt của bông phấn rồi lăn nhẹ lên khu vực chữ T. Bằng cách thức như thế, bạn có thể tiếp cận được cả khu vực "ngóc ngách" như cánh mũi, giúp da ráo mịn mà vẫn tuyệt đối hồn nhiên.

Massage mặt với cây lăn


Chắc hẳn cô gái nào cũng đã nghe tới sản phẩm cây lăn massage da mặt.

Massage mặt với cây lăn

Hãy thử sắm 1 chiếc, đặt vào tủ lạnh và massage mặt trong vài phút trước lúc trang điểm. Ngay lập tức bạn sẽ thấy da mặt căng mịn và thon gọn hơn hẳn, nhất là khu vực da dưới mắt và xung quanh mặt vì đó là các vùng dễ bị sưng nhất sau khi ngủ dậy.

Dùng kem lót có nhân tố bắt ánh sáng


Để tạo hiệu ứng da bắt sáng gần gũi, hãy thử dùng kem lót (primer) có nhân tố phản chiếu ánh sáng, thường là chứa thành phần nhũ siêu mịn.

Dùng kem lót có thành phần bắt ánh sáng

Bạn có thể dùng kem lót trước lúc đánh nền hoặc mix kem lót với kem nền và tán lên da như bình thường. Khi đó, bạn sẽ thấy da mình bắt sáng, rạng rỡ hơn nhiều đấy.

Tập trung chuốt mascara mỏng chân mi


Nàng nên dẹp đi những cây mascara khiến cho mi dày, dài vì khi kết hợp lớp nền bóng khỏe gần gũi với hàng mi nặng trịch thì trông sẽ vô cùng "lệch tông".

Tập trung chuốt mascara mỏng ở chân mi

Để có làn mi dài đen tự nhiên, bạn hãy dùng các dòng mascara “vừa phải”, đầu cọ nhỏ hơn, tập trung chân mi, đừng chuốt qua chuốt lại làn mi quá nhiều lần.

Makeup dưới ánh sáng tự nhiên


Nguyên tố ánh sáng thường bị nhiều cô nàng bỏ quên khi make-up, thế nhưng thật ra đây lại là một trong những điều kiện vô cùng quan trọng để có được lớp finish tự nhiên xuất sắc.

Makeup dưới ánh sáng tự nhiên

Dưới sự tương trợ của ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ xác định được sử dụng bao nhiêu kem nền là đủ, dặm phấn bao nhiêu là hợp lý mà không sợ bị quá tay.Những mẹo make up trên đây thật thuận tiện đúng không các bạn? Thế nhưng vẫn có nhiều bạn nữ xem nhẹ vì cảm thấy nó không đem lại các ích lợi gì cả.

Để cập nhật thêm các kiến thức trang điểm mới nhất hiện nay. Hãy đăng ký ngay cho mình

Khóa học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H nhé.


Khóa học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Tham khảo thêm kỹ năng học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên tại nguồn : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/hoc-cach-trang-diem-nhe-nhang-tu-nhien.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search