Cách nối lông mi chùm dễ dàng sở hữu bộ mi nối như ý, lý tưởng

Cách nối lông mi chùm hiện là xu hướng nối mi khá gần gũi được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng để làm đẹp cho bản thân mình. Bởi công nghệ gắn mi từng sợi để giúp các bạn nữ mau chóng sở hữu cho mình bộ mi nối như ý, đỉnh cao.

Cùng tìm hiểu cách nối lông mi chùm được học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H chia sẻ dưới đây.


Cách nối lông mi chùm

Đặc điểm của cách nối lông mi chùm


Khác với lông mi rời (individual) thì lông mi xòe, chùm hay cụm (flare/cluster/clump eyelash) được thiết kế từng cụm sẵn, gồm nhiều sợi mi giả liên kết với nhau theo hình dạng chữ V, gốc các sợi mi chụm lại, ngọn xòe ra. Mi chùm có thể là dòng mi chân 2- 3 sợi, 5-8 sợi hay gồm 8-10 sợi chụm lại, thậm chí là mẫu mi chân 13-14 sợi.

Đặc điểm của cách nối lông mi chùm

Căn cứ vào số lượng sợi mi cùng 1 chân, người ta còn có các tên gọi cụ thể cho từng mẫu mi chùm để dễ phân biệt. Chẳng hạn, lông mi hiệu Royal V-Lashes sử dụng để gọi tên mẫu mi chân 2-3 sợi, hình chữ V, trong khi lông mi hiệu Royal Flare-Lashes mô tả loại mi chân 10 hay 13 sợi.

Cách nối lông mi chùm như thế nào ?


Nối mi chùm thường khiến hàng mi trở nên nặng hơn vì thế chất liệu mi luôn được quan tâm hơn cả. Đây thường là những chất liệu siêu mỏng, siêu nhẹ và thường có độ dày từ 0.07 Mm trở xuống. Việc chọn lựa chất liệu mi chùm vô cùng quan trọng, một bộ mi nối chất liệu nhẹ sẽ cho người dùng như mình đang đeo mi thật, cảm giác thật tự nhiên.

Cách nối lông mi chùm như thế nào

Nối mi chùm dựa trên kỹ thuật nối mi căn bản, theo như thế sẽ đặt từng chùm mi giả trên hàng mi thật. Để tạo sự thoải mái cho khách, từng chùm mi nối sẽ được dán vào phía trên của lông mi thật và nên từ bên trái qua bên phải. Trung bình 1 chùm lông mi giả sẽ được dán dính vào 2 hoặc 3 sợi mi thật và thông thường nối 10-15 chùm mi cho mỗi mắt.

Việc nối mi chùm có thể tiến hành theo nhiều cách: có thể nối mi chùm trên tất cả hàng mi tự nhiên, hay chỉ nối một phần như tập trung tại khía cạnh bên ngoài nhằm tạo ra thời trang mắt mèo (cat eye style) hoặc nối một đôi chùm trên các chỗ loáng thoáng của hàng mi, giúp hàng mi trông đầy và dày hơn.

Ưu thế của cách nối lông mi chùm


So với việc nối mi từng sợi (individual lashes), mi chùm khá dễ gắn, ít tốn thời gian. một chuyên viên lành nghề có thể hoàn tất bộ mi nối với kỹ thuật nối lông mi chùm trong khoảng 20-30 phút.

Nối mi chùm có độ bền tốt hơn nối mi rời, khả năng kết nối với mi thật tốt nên ít bị lệch hay bết khi gặp gió, nước và trông rất hồn nhiên.

Ưu điểm của cách nối lông mi chùm

Mi nối đạt độ dày như ý muốn và khắc phục được trạng thái mi thưa, mi trống mà kỹ thuật nối mi rời khó làm được. Ngay cả, những người dùng có hàng mi tốt, cách nối mi chùm đan xen và khéo léo cũng giúp đôi mắt nhấn mạnh hơn.

Kỹ thuật nối mi yêu cầu sự xác thực tay nghề để đạt được độ sắc nét đặc biệt.

Chính vì thế để có được tay nghề tuyệt vời vững vàng thì bạn nên

Đăng ký ngay khóa học dạy cách nối lông mi chùm học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


Lớp học cách nối lông mi chùm

Để bạn ngay lập tức có kỹ năng khác biệt, thuận lợi phục vụ nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo chi tiết cách nối lông mi chùm tại đây : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/cach-noi-long-mi-chum.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search