Cách trang điểm dạo phố nhẹ phong cách trẻ trung

Mỗi dịp đi chơi, những cô nàng thường tốn vô cùng nhiều bắt mắt cho việc chọn lựa trang phục, cách trang điểm dạo phố đó nào để có thể thật tự nhiên nhưng cũng rạng ngời không kém. Để bạn có thể tự tin hơn khi đi dạo phố cùng với bạn bè của mình.

Cùng nhau tìm hiểu cách trang điểm dạo phố dưới đây nhé.


Cách trang điểm dạo phố

1. Make up nền


Để có lớp make up đẹp gần gũi, bạn cần có lớp nền mịn, mỏng, trong suốt. Bạn sử dụng cọ tán đều 1 lớp BB cream lên da, có thể sử dụng tay hoặc cọ để tán kem nền nhé!

Cách trang điểm nền khi dạo phố

2. Trang điểm


Với kiểu make up tự nhiên này, bạn chỉ cần đánh má hồng bằng chút phấn má hồng kem. Cách make up này sẽ giúp gương mặt thêm rạng ngờichứa chan sinh khí.

Cách trang điểm má khi dạo phố

Bạn sử dụng tay tán đều phấn má hồng lên 2 gò má. Vỗ nhẹ trên da để phấn kem thẩm thấu vào giúp gương mặt gần gũi hơn.

3. Phủ 1 lớp phấn phủ lên để gương mặt thêm gần gũi


Sau khi trang điểm nền, bạn phủ một lớp phấn phủ lên hầu hết gương mặt, như vậy sẽ giúp lớp make up lâu trôi hơn, chống nhờn cho da, gương mặt lại thêm phần rực rỡ.

Phủ một lớp phấn phủ lên để gương mặt thêm tự nhiên

Khi phủ phấn phủ, bạn nên dùng cọ tán đều khắp mặt, thật nhẹ nhàng để lớp make up được đẹp tự nhiên, đều nhau và không bị mốc sau đó nhé!

4. Trang điểm mắt thật hồn nhiên


Bạn không cần quá cẩn thận trong khâu trang điểm này. Chỉ cần dùng bút chì nâu kẻ theo nét lông mày sẵn có rồi dùng cọ chải đều để lông mày trông tự nhiên hơn.

Cách trang điểm mắt khi dạo phố

Sử dụng nhũ mắt màu kem rồi tán nhẹ lên bầu mắt. Đôi mắt của bạn sẽ tạo cảm giác to, lung linh hơn khi được make up kiểu như thế.

Cách trang điểm mắt dạo phố

Dùng chì kẻ mắt kẻ 1 đường kẻ mảnh sát viền mắt để tạo mắt mèo. Kế đó bạn có thể chải mascara hoặc gắn thêm mi giả mỏng nếu thích. Với cách trang điểm dạo phố như thế, giảm thiểu việc make up mắt quá đậm nhé, nhẹ thôi cũng đủ thu hút chàng rồi.

Cách trang điểm mắt thật tự nhiên khi dạo phố

5. Make up môi


Bước cuối cùng để hoàn tất phương pháp make up này đó là dùng son bóng màu hồng thoa nhẹ lên môi. Một đôi môi ngọt ngào sẽ làm chàng “ngất lịm” nên bạn không cần dùng đến những son màu đậm như đỏ sẫm, hồng cánh sen đậm đâu nhé.

Cách trang điểm môi khi dạo phố

Cách trang điểm dạo phố thích hợp với toàn bộ các bạn nữ tuổi teen.


một gương mặt được make up nhẹ, đẹp gần gũi mỗi lúc dạo phố sẽ giúp các bạn nữ luôn nổi bật hơn và nhận được sự chú ý hơn nữa tới từ các bạn nam đấy nhé.

Cách trang điểm dạo phố tự nhiên

Cách trang điểm dạo phố lung linh nổi bật

Tìm hiểu thêm cách trang điểm dạo phố tại đây : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/cach-trang-diem-dao-pho.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search