Cách trang điểm trong suốt tự nhiên rạng ngời phong cách Hàn Quốc

Bạn ước mong mình có sức hấp dẫn như những diễn viên ngôi sao nức tiếng Hàn Quốc. Chính vì thế việc tìm cho bản thân cách trang điểm trong suốt tự nhiên để có thể giúp bạn luôn tự tin hơn với vẻ ngoài rạng ngời cũng vô cùng thiết yếu đấy nhé.

Cùng tìm hiểu cách trang điểm trong suốt tự nhiên sau đây.


Cách trang điểm trong suốt tự nhiên

Được chia sẻ từ học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H giúp bạn có thể trang điểm dễ dàng để có vẻ ngoài thật lung linh rạng ngời như thần tượng Hàn Quốc.

Lớp nền mỏng nhẹ, rực rỡ gần gũi


Lớp nền mỏng nhẹ, rạng rỡ tự nhiên

Đây là bước quan trọng nhất trong cách trang điểm trong suốt tự nhiên. Một làn da mịn màng, sáng bóng sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy nhé.

Việc hàng đầu là dưỡng da và chống nắng. Dùng các mẫu dưỡng có cấu trúc lỏng để thấm hút ngay lập tức kế đó bôi kem chống nắng trước khi chúng ta bắt đầu với những bước tiếp theo.

Cách dưỡng da tự nhiên

Kem lót: các mẫu BB hay CC cream sẽ là chọn lựa tốt vì chúng làm sáng và đều màu da giúp che phủ khá tốt với những làn da không có quá nhiều khuyết điểm. Chỉ với 1 lớp kem lót mỏng là làn da của bạn đã trông rực rỡ hơn vô cùng nhiều rồi.

Cách sử dụng kem lót trang điểm trong suốt tự nhiên

Kem che khuyết điểm: Đây sẽ là cứu tinh cho bạn nếu như da đang có các nốt mụn to hay quầng thâm xấu xí. Cách tán concealer (kem che khuyết điểm) tốt nhất là dùng ngón tay vỗ nhẹ liên tiếp cho đến lúc kem tiệp vào da.

Cách sử dụng phấn nền trang điểm trong suốt tự nhiên

Phấn nền: Tại bước như thế nếu như da bạn là da dầu thì lời khuyên sẽ là phấn phủ dạng bột để giúp lớp nền không bị bóng và nhanh trôi.

Còn nếu như bạn là da khô hoặc trong phòng máy lạnh thì bạn có thể dùng các loại cushion Hàn Quốc để giúp dưỡng ẩm và tạo lớp nền mịn mượt, căng bóng.

Cách highlight trang điểm trong suốt tự nhiên

Highlight: dùng phấn sáng hơn tông da một tí để giúp tạo điểm đặc sắc cho khuôn mặt. Bạn sẽ cần một tí highlight cho phần sóng mũi, giữa 2 chân mày, nhân trung và cằm.

Lông mày tiệp với màu tóc


Lông mày tiệp với màu tóc

Nguyên tắc lúc thực hiện cách trang điểm trong suốt tự nhiên này thì chân mày của bạn sẽ phải hồn nhiênphù hợp với khuôn mặt nhất.

Lúc đó chân mày của bạn sẽ có màu trùng với màu tóc. Khuôn mày sẽ khá ngang, nhạt tại phía đầu và đậm dần tại đuôi.

Đôi mắt to tròn, lung linh


Đôi mắt to tròn, long lanh

Gam màu mắt mà những cô nàng Hàn Quốc thường sử dụng chính là nâu nhạt hoặc pastel. Tốt nhất là bạn nên chọn một tông màu từ nhạt tới đậm cho phần bầu mắt, màu đậm để nhấn mạnh cho phần đuôi.

Đường kẻ mắt sẽ cực kì sát mí và không quá dài và xếch lên so với đuôi mắt. Cuối cùng là kẹp mi và chuốt mascara. Vậy là xong! Đôi mắt của bạn đã to và nổi bật hơn rồi đấy.

Đôi môi ngọt ngào, căng mọng


Đôi môi ngọt ngào, căng mọng

Đối với đôi môi nên có độ bóng nhẹ và bạn sẽ nên đánh theo kiểu lòng môi để có độ gần gũi. Chọn màu son nên là những màu đỏ hồng, đỏ cam tươi xinh.

Trước tiên hãy sử dụng 1 lớp dưỡng để môi mềm mịn. Kế đến bạn sẽ chấm son vào phía trong lòng môi rồi tán nhẹ ra phía ngoài viền sao cho tạo được hiệu ứng tự nhiên nhất.

Má hồng


Cách trang điểm má hồng trong suốt tự nhiên

Phấn má hồng nên là màu cực kì nhạt, chỉ như tô điểm thêm cho gương mặt. Bạn có thể sự dụng luôn màu son của mình để chấm nhẹ lên phần gò má, kế tiếp tán đều ra để tạo độ ửng hồng.

Cách trang điểm trong suốt tự nhiên như thế thích hợp với mọi tình huống kể cả các buổi giao lưu nhẹ, những khi đi cà phê, hoặc đi dạo phố cùng bè bạn.

Chỉ cần với vài bước make up thuần tuý sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp rực rỡmịn màng đấy nhé.

Xem chi tiết cách trang điểm trong suốt tự nhiên tại nguồn : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/cach-trang-diem-trong-suot-tu-nhien.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search