Hướng dẫn trang điểm trong suốt chỉ bằng 7 bước đơn giản

Hướng dẫn trang điểm trong suốt tập trung vào make up khuôn mặt hồn nhiên, rạng rỡ theo thiên hướng make up ngày nay hấp dẫn sự chú ý của rất nhiều cô nàng.

Thiên hướng make up trong suốt đang khiến khuynh đảo thời trang làm đẹp ngày nay. Bằng việc dùng các loại mỹ phẩm trang điểm đặc biệt.

Cùng nhận định các đột phá từ hướng dẫn trang điểm trong suốt dưới đây nhé


Hướng dẫn trang điểm trong suốt

Bí quyết trang điểm đó vì sao lại ấn tượng và quyến rũ được các cô nàng ?


Xu thế make up này tập trung giúp thể hiện nét đẹp ngầm hoàn hảo nhất mà không bị lớp son phấn tác động, bằng phương pháp làm đặc biệt các ưu thế trên khuôn mặt.

Hướng dẫn trang điểm trong suốt thuần tuý chỉ với 7 bước dưới đây :


Bước 1


Làm sạch khuôn mặt bằng một chiếc khăn lông mềm mại. Sử dụng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không chứa dầu (oil-free moisturizer) làm đều khắp làn da trước lúc khởi đầu trang điểm.

Bước 2


Dùng kem Tinted moisturizer, một dòng kem nền chứa nhiều chất dưỡng ẩm xoa đều lên da bằng tay hoặc bằng miếng bọt biển giúp make up hồn nhiên nhất. Ngoài ra kem Tinted moisturizer còn sở hữu khả năng chống nắng với chỉ số SPF chí ít là 15.

Ví như làn da của bạn vốn trắng hồng và ít bị tàn nhang, nám hay các thiếu sót khác thì chỉ cần sử dụng kem Tinted moisturizer trong bước này.

Hướng dẫn bước 2 trang điểm trong suốt

Còn không hãy trâm tiếp 1 lớp kem nền lỏng (Liquid Foundation) để tăng khả năng che khuyết điểm, vì kem Tinted Moisturizer có độ che phủ hơi mỏng và không bám lâu như kem nền thông thường.

Bước 3


Cho 1 ít má hồng dạng kem lên tay và thoa đều theo hướng từ gò má lên thái dương để tạo màu hồng nhẹ.

Nếu như muốn tươi tắnrực rỡ hơn, có thể sử dụng thêm kem má hồng tạo độ sáng trên phần xương chân mày, trong những góc mắt và dọc theo xương gò má.

Hướng dẫn bước 3 trang điểm trong suốt

Vào mùa hè nóng nực, bạn nên chọn kem má hồng có gam màu thật nhạt như hồng hoặc cam. Với những bạn gái cá tính, kem má hồng màu đồng không nhũ cũng là lựa chọn đáng đề cập.

Bước 4


Lúc trang điểm trong suốt, muốn nổi bật nhá để đôi mắt thêm to và hấp dẫn hơn, chỉ nên vẽ một đường thật mỏng và nhẹ trên mi mắt để ánh nhìn trông tự nhiên.

Hướng dẫn bước 4 trang điểm trong suốt

Không những thế, phấn bột màu nâu là chọn lựa an toàn nhất nếu như bạn không thực sự khéo léo. Nổi bật phấn đậm dần về đuôi lông màu, cố định| bằng chút gel hoặc mascara lông mày trong suốt.

Bước 5


Những mẫu phấn mắt dạng nhũ, lấp lánh hay kỹ thuật tạo bóng mắt thường không dùng trong phương pháp làm đẹp theo xu thế tự nhiên.

Hướng dẫn bước 5 trang điểm trong suốt

Ví như muốn điểm tô một tí cho khu vực như thế, bạn có thể thử phết một lớp phấn màu nâu nhẹ thật mỏng trên mí mắt.

Bước 6


Chải cong mi bằng phương tiện chuyên dụng, kế đó chuốt nhiều lớp mascara lên để mi thêm dày và cong vút.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Bạn hãy nhớ tuyệt đối không sử dụng lông nheo giả trong phong cách make up trong suốt, vì dù mi giả cho đôi mắt to tròn, hút hồn tuy nhiên lại rất kém tự nhiên.

Bước 7


Hạn chế dùng những dòng son môi đỏ rực rỡ, vì chúng hoàn toàn không đáp ứng với cá tính trang điểm yêu chuộng sức hút hồn nhiên, trong sáng như thế.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Thay vào đấy, các cô nàng có thể lựa chọn cho mình mẫu son màu đào hoặc son dưỡng môi có màu hồng, cam nhạt để make up môi thêm hồn nhiên nhé.

Với hướng dẫn trang điểm trong suốt trên chúc chị em phụ nữ có thể tự trang điểm cho bản thân mình lúc nào cũng xinh đẹpnhấn mạnh với thời trang của mình nhé.

Xem thêm những hướng dẫn trang điểm trong suốt khác tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/huong-dan-trang-diem-trong-suot.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search