Dạy trang điểm dự tiệc cưới đẹp gần gũi đẳng cấp

Việc make up luôn là giai đoạn được các bạn gái cực kỳ chú ý cho dù là đi dự tiệc cưới hay tiệc liên hoan. Vì nguyên nhân nàycác khóa học dạy trang điểm dự tiệc cưới luôn cuốn hút mọi cô nàng hay chị em nữ giới muốn bản thân thật đẹp và nổi bật.

Cùng khám phá lớp dạy trang điểm dự tiệc cưới học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Dạy trang điểm dự tiệc cưới

Dạy trang điểm dự tiệc cưới gồm những bước như thế nào ?


Đắp kem dưỡng ẩm


Đây là bước thiết yếu thế nhưng nhiều bạn gái hay bỏ qua vì lo ngại mất thời gian.

Trước lúc trang điểm bạn cần làm sạch da và trâm kem dưỡng ẩm để đảm bảo làn da ẩm mịn trong suốt buổi tiệc, nhất là vào mùa đông thì việc đó càng trở thành cần thiết.

Make up nền


Sử dụng BB cream cho làn da sáng mịn, đều màu và tiết kiệm thời gian. Che khuyết điểm các chỗ cần thiết.

Trang điểm nền dự tiệc cưới

Sử dụng cọ mềm đánh phấn che khuyết điểm quanh mắt. Dùng chính cây cọ như thế để tán đều phấn nền tai và đường chân tóc.

Phấn phủ: Đừng đánh phấn phủ lên toàn bộ khuôn mặt. Chỉ phủ phấn tại các vùng dễ có tình trạng dầu, Chẳng hạn như vùng chữ T (trán, mũi và cằm).

Hãy sử dụng phấn màu ánh đồng để tạo khối cho khuôn mặt theo chiều hướng lên, từ phần hõm má cho tới phần má đầy đặn hơn. Phủ một tí phấn màu đồng xuất phát chân tóc và xương gò má.

Mắt màu xanh khói


Bạn dùng những tông màu tro và xám phủ nhẹ đầy đủ mí mắt. Kế đến, sử dụng màu xanh có gam tối để tạo độ bóng mắt và thoa phía cạnh bên ngoài của mắt.

Mắt màu xanh khói dự tiệc cưới

Bạn lấy bút kẻ mắt kẻ cho hầu hết mí mắt trên và một nửa mí mắt dưới. Bạn nhớ chải lông mày với màu nâu tối nhé. Chải mascara. dùng mẫu mascara giúp mi dài và sắc nét. Chải mascara cho mi dưới ít hơn mi trên.

Son môi nhấn mạnh


Màu son đỏ tạo cảm giác quê mùa? Màu son đỏ đã lỗi thời?

Son môi nổi bật dự tiệc cưới

Thực tế, trong trang điểm dự tiệc, những màu son đó sẽ không khiến bạn trông già đi mà còn giúp nhấn mạnh ngay lập tức giúp bạn trở nên thời trang và gợi cảm.

Phối hợp với kiểu tóc trẻ trung có thể khiến cho các màu son đỏ được trẻ hóa, trở nên đáng yêu trong mắt nhìn của bạn.

Dạy trang điểm dự tiệc cưới tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Lớp dạy trang điểm dự tiệc cưới

Giúp bạn tìm ra bí quyết để mình trông thật xinh đẹp và đặc biệt nhất trong mỗi bữa tiệc.

Khám phá khóa học dạy trang điểm dự tiệc cưới tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-trang-diem-du-tiec-cuoi.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search