Dạy trang điểm đơn giản - Dễ thương cho bạn gái mới tập trang điểm

Dạy trang điểm đơn giản để có gương mặt thật đẹp và đẳng cấp. Thế tuy nhiên làm thế nào để có thể ứng dụng đúng để có thể trang điểm thuần tuý nhưng lại có hiệu quả cao nhất ?

Cùng phân tích khóa học dạy trang điểm đơn giản học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


dạy trang điểm đơn giản

Cách thức dạy dạy trang điểm đơn giản chỉ với những bước sau


Khuôn mặt và mái tóc


Chọn lựa kiểu tóc thế nào cho thích hợp với khuôn mặt, nên giảm thiểu không nên dùng quá nhiều gel và keo xịt tóc. 1 mái tóc quá bóng loáng hoặc cứng đờ chưa chắc đã có thể gây ấn tượng tốt cho người phía đối diện.

Trang điểm khuôn mặt và mái tóc đơn giản

Khuôn mặt bạn cũng thay đổi theo thời gian vì thế bạn không nên cổ hủ với kiểu tóc nhất định. Hãy chọn những gam màu sao cho phù hợp với màu da của bạn nhất.

Yếu tố tác động không gian


Các bạn nữ hãy dùng phấn nền màu sáng, càng tự nhiên bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu. Ví như phải đi ra ngoài ngay sau giờ làm việc, bạn có thể khiến cho tăng thêm “vẻ ban ngày” của mình.

Trong hộp trang điểm nhớ để nhiều gam màu trung tính, chỉ cần sửa sang sơ qua là bạn lại hồn nhiên như mới rồi.

Bộ dụng cụ trang điểm thuần tuý


Hiển nhiên điều này1 bộ phương tiện giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài thật tuyệt vời. Như chiếc bút lông mà chất lượng cao được thiết kế riêng cho vùng da nhạy cảm trên khuôn mặt bạn chẳng hạn.

Bộ dụng cụ trang điểm đơn giản

Vẻ hồn nhiên của bạn sẽ được kéo dài hơn và bạn cũng sẽ dễ dàng make up. Trước hết hãy làm ẩm da mặt bằng miếng xốp hay bọt biển trước lúc phủ phấn nền.

Ví như da mặt bạn mỏng và nhạy cảm, hãy chọn cho mình mẫu phấn nền nào mà có thể ăn vào da của bạn. Màu hồng là dễ hòa hợp với các sắc thái da hơn cả.

Trang điểm mí mắt đơn thuần


Điều này sẽ khiến cho màu sắc của chì kẻ mắt trông thật hơn và giữ được lâu.

Có thể dùng son bóng vẫn phủ lên trên son môi cho mí mắt để chúng được sáng và bóng hơn. Nếu bạn sử dụng phấn phủ xung quanh mí mắt, nhìn chúng trông lại càng đặc biệt hơn bao giờ hết.

Trang điểm mí mắt đơn giản

Nhớ phủ phấn nền lên cả đường viền hàm dưới và thêm một lớp vô cùng mỏng lên cổ. Nếu không vô cùng có thể sẽ xuất hiện 1 ranh giới ngăn cách chính đường viền hàm dưới và bạn không khác gì người đeo mặt nạ.

Đừng thử phấn nền và màu của phấn phủ trên da tay mà hãy thử trên da mặt hoặc da cổ.

Make up đơn giản cho mắt


Nếu như bạn có đôi mắt to và nét, đừng sử dụng màu sáng hoặc rực rỡ vì chúng có xu hướng làm đôi mắt bạn to ra hơn nữa. Gam màu dịu, trung tính sẽ phù hợp hơn.

Trang điểm đơn giản cho mắt

Ví như bạn có cặp mắt nhỏ và dài, đừng lo. Hãy khiến cho chúng đẹp hơn bằng phấn phủ màu xanh dương nhạt hay xanh lục sáng. Các gam màu này sẽ giúp khiến cho cân bằng bóng xung quanh mắt bạn và làm chúng sáng ra.

Make up má đào


Để khuôn mặt bạn nhìn trông có vẻ gầy đi, hãy phớt qua chút phấn hồng lên trên thái dương. Tuy nhiên phải thật khéo léo vì nếu quá tay một chút thôi, trông bạn sẽ vô cùng buồn cười đấy.

Trang điểm má hồng đơn giản

Trang điểm môi


Để tránh trạng thái quá nổi trội so với toàn bộ khuôn mặt, hãy viền miệng của bạn bằng bút chì kẻ môi và sau đó dùng phấn phủ lên trên phấn nền.

Trang điểm môi đơn giản

Ví như bạn đang có cặp môi mỏng, hãy sử dụng son bóng màu sáng cho môi dưới và nhớ hạn chế dùng các gam màu tối.

Để có thể phân tích chuyên sâu hơn về kiến thức trang điểm xu hướng hiện nay. Thì bạn nên

Đăng ký lớp dạy trang điểm đơn giản tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Lớp dạy trang điểm đơn giản

Xem thêm nhiều khóa dạy trang điểm đơn giản khác tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-trang-diem-don-gian.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search