Hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày 1 cách long lanh

Bạn nhận được tấm thiệp hồng từ bạn bè hoặc đồng nghiệp tuy nhiên loay hoay không biết nên làm theo hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày nào phù hợp với mình ?

Tuy đi dự tiệc vào thời điểm nào thì cá tính make up đẹp mắt cũng được nhận định rất quan trọng.

Dựa theo xu hướng make up tự nhiên ngày nay. Với gương mặt thuần khiết, nhẹ nhõm cùng làn da hồng hào, trẻ trung.

Cùng tham khảo hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày sau đây


hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày

Để giúp bạn thuận tiện nổi bật hơn trong buổi chiêu đãi nhé.

Trước lúc khởi đầu make up, việc vệ sinh sạch da và bôi mỹ phẩm dưỡng ẩm giúp dưỡng ẩm da trong suốt bữa tiệc. Nếu như không thực hiện thì dễ làm da khô và son phấn của bạn dễ bị bay đi.

Bước 1: trang điểm nền.


Với phương pháp make up dự tiệc đơn giản bạn không nên makeup quá dày, sử dụng nhiều lớp phấn. Chỉ cần 1 lớp kem dưỡng hay phấn mỏng là bạn đã sở hữu làn da tự nhiên trông sáng sủa, mịn màng và tiết kiệm thời gian.

Bước 2: bắt đầu make up.


Cần trang điểm mắt kĩ hơn để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Sử dụng cọ lông nhỏ tán phấn màu sáng lên tất cả bầu mắt trên, bí quyết trang điểm mắt bạn nên chú ýtận tường hơn để có được 1 cặp mắt xinh đẹp nhé!

cách trang điểm dự tiệc cưới ban ngày

Sau đây, dùng cọ mút tán phấn màu tối lên phần đuôi mắt để đôi mắt của bạn thêm lấp loáng. Hãy dán mi giả và kẻ đường viền mí cho đôi mắt sắc nét hơn.

Chân mày: Bạn có thể dùng mascara màu nâu hoặc trong suốt để định hình chân mày giúp màu chân mày trông tự nhiên nhất.

Bạn nên dùng cọ tô son để đôi môi đều màu và không bị khô nhé. Thoa thêm chút son bóng tại giữa lòng môi sẽ giúp đôi môi trở nên hồng hào và lôi cuốn hơn.

Với má hồng bạn nên chọn lựa má hồng dạng kem hoặc là các dòng mỹ phẩm son và má hồng hài hòa để có đôi gò má ửng hồng tự nhiên, quyến rũ nhất.

trang điểm má hồng dự tiệc cưới ban ngày

Mẹo nhỏ trong bài hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày cũng đơn thuần không kém


Sau khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn có thể dùng Eyeliner có màu để kẻ đường viền mắt thật mỏng màu xanh hoặc tím sẽ giúp bạn nhấn mạnhlấp lánh hơn nhé.

Dùng ngón cái nâng nhẹ mí mắt,lớp Mascara được đều và dày hơn sẽ giúp make up mắt to, sâu lông mi dày và dài hơn.

Chọn lựa màu mắt nâu sẽ giúp bạn dễ lựa chọn màu son lẫn y phục hơn, hoặc kẻ đường vẽ mỏng nét thon giúp cho gương mặt có điểm nhấn tuyệt vời.

Mẹo nhỏ trong bài hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày thật đơn giản phải không các bạn ? Bạn hãy vận dụng ngay để các bước make up của mình được hấp dẫn và gợi cảm như ý nhé.

Tham khảo những hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày khác tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/huong-dan-trang-diem-du-tiec-cuoi-ban-ngay.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search