Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Hỗ trợ kế hoạch điều trị nám da hiệu quả

Do được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White chính là chọn lựa tuyệt vời cho việc làm trắng da, giữ gìn làn da mềm mại, ngừa những hiện trạng lão hóa xuất hiện trên da.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Giới thiệu về thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Đây là viên uống đẹp da của Mỹ áp dụng kỹ thuật men vi sinh tiên tiến giúp tăng cường hệ tiêu hóa, kích thích tốc độ phục hồi tế bào, ngăn ngừa trạng thái lão hóa da, phục hồi và thay đổi cấu trúc da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết tới cho làn da, bổ sung Collagen nhân tố quan trọng lưu giữ nét thanh xuân.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Probio White được số đông các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ khuyến nghị sử dụng vì công dụng làm trắng da ngừa hiện trạng lão hóa hiệu quả nhất hiện nay, nó giúp hồi phục và tái tạo làn da, loại bỏ các tế bào da chết, và đặc biệt là các chị em phụ nữ sau lúc mang thai, nó còn hỗ trợ hồi phục những vết rạn và làn da chảy xệ sau khi sinh.

Nhất là với các chị em tính từ lúc tuổi 35 trở lên, những hiện trạng lão hóa dần dần hình thành trên da điển hình như tình trạng nếp nhăn hình thành trên da, làn da chảy xệ, khô mất nước, chùng nhão, màu sắc trên làn da cũng trở nên thâm đen.

Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Probio White đã được cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm USA (FDA) chứng thực an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, tương thích với đa số cơ địa con người mà không lo sợ gặp phải hiện trạng kích ứng trên da.

Hồi phục làn da mềm mại tuyệt vời, ngăn ngừa vấn đề nếp nhăn hình thành trên da ngay lập tức, làm giảm đi những tàn nhang, đồi mồi, vết nám, hồi phục vóc dáng cơ thể.

Yếu tố có trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Vitamin C và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Collagen và Elastin, L-Glutathione ở mức hàm lượng 10000mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và Collagen Peptide 100 mg.

Phương pháp sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Hộp thuốc uống trắng da Probio White gồm 60 viên/lọ. Uống mỗi ngày 2 viên, uống sau khi ăn 30 phút vào buổi sáng và buổi tối.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search