Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Phương pháp ngừa tình trạng lão hóa trên da

Hoa Kỳ xuất xứ của những mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng, như thuốc uống làm đẹp da Probio White được toàn bộ cô nàng yêu thích và dùng. Là do các công dụng trắng da, chống nhăn, ngăn chặn lão hóa trên da từ sâu bên trong mà nó mang đến.

Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Sản phẩm này mau chóng được tất cả chị em phụ nữ Á Châu đón chào để cải thiện làn da mềm mại, tươi trẻ, hồi phục làn da tuổi thanh xuân.

1. Công dụng của Collagen trong việc làm da trắng


Đây là thành phần chiếm đến 25% tổng lượng protein trong thân thể, giúp kết nối các mô giúp tăng cường sự đàn hồi trên da, cũng vi lý do này mà chúng rất dễ bị tổn thương do tác động từ các yếu tố xung quanh.

Cung cấp lượng Collagen đầy đủ giúp da khỏe mạnh, săn chắc, chống tình trạng nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

2. Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa


Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa

- Do tuổi tác: tiến độ loại bỏ tế bào da chết sẽ chậm dần lại. Việc sản sinh thành phần Elastin, Collagen bị chậm lại làm cho các dấu hiệu lão hóa da dần dần xuất hiện trên da.

- Do ánh nắng: tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời làm hư tổn đến các sợi cơ liên kết, gây tổn hại đến các thành phần Elastin và Collagen tại lớp bì.

- Do ô nhiễm: những bụi bẩn có trong không khí như CO, các Chloroflourocarbon, oxit Nitơ, Chì… là các yếu tố chính hình thành các gốc tự do, tàn phá rất mạnh và gây thoái hóa Elastin và Collagen.

- Do mất ngủ: trong lúc ngủ quá trình bình phục tái tạo tế bào da mới diễn ra nhanh hơn. Vì thế vấn đề mất ngủ làm quá trình hồi phục tế bào da mới bị chậm lại.

3. Công dụng của thuốc uống làm đẹp da Probio White


Sản phẩm của tập đoàn Probio White là bước ngoặt mới trong kỹ thuật làm đẹp, nhờ áp dụng công nghệ men vi sinh giúp việc chăm sóc da được hiệu quả.

Thuốc uống làm đẹp da

Để giữ mãi làn da chắc khỏe, tươi trẻ thì đừng quên cung cấp collagen cho làn da kể cả bên trong và bên ngoài trả lại khả năng đàn hồi của da, chống nhăn, gìn giữ vẻ săn chắc cho làn da, mang lại làn da mềm mịn.

Ngoài ra nó còn có công dụng xóa vết nhăn nông, làm giảm nếp nhăn sâu, chống hình thành nếp nhăn mới, giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Các thành phần tự nhiên trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


Thành phần trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

- L-Glutathione Reduced: Giúp làm trắng da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, làm chậm thời kỳ sản xuất tế bào Melanocyte, hắc sắc tố Melanin.

- Alpha Lipoic Acid: là một hoạt chất chống oxy hóa vạn năng giúp loại bỏ những gốc tự do gây hại, cải thiện làn da săn chắc.

- Vitamin C (As rose hips): tinh chiết từ công nghệ men vi sinh, đẩy nhanh công đoạn tổng hợp hoạt chất Collagen và ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search