Tuyển học viên spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H - được đánh giá là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ danh tiếng về đào tạo ngành nghề chăm sóc da, những học viên sau khi chấm dứt khóa học đã phát triển thành các chủ salon chăm sóc da mới.

Học viện P2H đang mở khóa học tuyển học viện Spa dành cho các bạn trẻ mê say về ngành nghề đó.


tuyển học viên spa

Với phương chăm "cam kết không giấu nghề" giúp bạn đạt được các kiến thức tất cảhoàn thành nhất để có thể làm việc như 1 chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ cho những Salon, Spa.

Khóa học spa cũng sẽ cung cấp tri thức về việc sử dụng đầy đủ những mẫu mỹ phẩm chuyên dùng hiện giờ để chăm sóc da - massage - Spa - thẩm mỹ viện. Cách thức nhận diện loại da, chăm sóc da và liệu trình về da để có làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài toàn diện

Lúc đăng ký khóa học tuyển học viên spa tại đây anh chị em sẽ được tiếp cận với những máy móc hiện đại nhất về ngành spa từ đó có thể tự tin với tay nghề của mình làm 1 kỹ thuật viên chuyên nghiệptìm việc tốt nhất tại các thẩm mỹ viện.

tuyển học viên spa cơ bản

Ngoài ra toàn bộ giảng viên của học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H đều được tu nghiệp nước ngoài cùng với các bí quyết mới trong việc dưỡng da và trị liệu, hỗ trợ hết mình giúp học viên tự tin với những kiến thức mới nhất.

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh trên phương hướng thực hiện mơ ước của anh chị.


lý do nên học spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Tham khảo việc tuyển học viên spa tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/tuyen-hoc-vien-spa.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search