Thuốc uống làm đẹp da Collagen - Hỗ trợ hiệu quả nhất cho chiến lược làm trắng da

Hầu hết những chị em phụ nữ đều gặp phải hiện trạng lão hóa da lúc độ tuổi bước sang tuổi 20. Đây lúccác cô gái nên sử dụng thêm thuốc uống làm đẹp da Collagen để giữ mãi làn da trẻ trungmịn màng, đề phòng tình trạng lão hóa da độ tuổi 30.

Thuốc uống làm đẹp da

Nguyên do lão hóa do đâu


Elastin và Collagen đây là 2 nhân tố thiết yếu nhất trong việc nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, mềm mịn. Theo thời gian sự liên kết của Collagen, Elastin yếu dần và dễ bị tổn thương, làm cho làn da của bạn bị chảy xệ, dấu hiệu nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim dần dần hình thành trên da.

Mức độ quan trọng của Collagen trong vấn đề ngăn chặn lão hóa da


Bổ sung lượng Collagen thiết yếu mỗi ngày khá cần thiết để gìn giữ làn da tuổi thanh xuân. Collagen là một loại Protein chiếm đến 70% cấu trúc tại lớp trung bì, có chức năng kết nối với Elastin giữ mãi độ đàn hồi, tạo nền tảng chắc chắn giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Ngoài thực đơn ăn uống mỗi ngày ra, các bạn gái nên nhớ sử dụng thêm các thuốc uống làm đẹp da. Phương pháp giúp bạn dễ dàng nạo lượng Collagen đầy đủ hàng ngày để các chị em phụ nữ có thể giữ mãi làn da trẻ trung tuổi 20 nhé.

Hiểu được mức độ quan trọng của hiện trạng này, những chuyên viên của tập đoàn Probio Health, Hoa Kỳ đã ứng dụng kỹ thuật men vi sinh tiên tiến của Nhật Bản cho ra mắt mỹ phẩm

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Cung cấp lượng Collagen bị thiếu hụt của cơ địa


Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Tại sao Probio White lại là lựa chọn của toàn bộ nữ giới ngày nay ?


Khác với các viên uống Collagen khác, nhân tố Collagen Peptide dưới dạng phân tử cực nhỏ, sẽ giúp cơ địa tiện lợi hấp thụ 100% lượng Collagen. Nhờ vậy giúp làm giảm nếp nhăn, cải thiện làn da chắc khỏe.

Nhờ áp dụng công nghệ men vi sinh, thuốc uống làm đẹp da Probio White hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, loại bỏ những những tế bào cũ, nhân tố L-Glutathione-Reduced giúp ức chế giai đoạn tổng hợp hắc sắc tố Melanin, nhờ vậy làm mờ đi các vết thâm đen, tái tạo làn da trắng sáng từ sâu bên trong.

Nhân tố N-Acetyl-Cysteine ( NAC) trong thuốc uống làm đẹp da còn đẩy mạnh quá trình sản xuất Glutathione - chất giữ vai trò vô cùng cần thiết trong việc làm trắng da, ngoài ra nó còn giúp chống oxy hóa, mang lại cho bạn một cơ địa khỏe mạnh từ bên trong.

Nhân tố chính trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


– Collagen Peptide: 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

Được nhận địnhmỹ phẩm thuốc uống làm đẹp da 100% được tinh chiết từ thiên nhiên, được bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA, Mỹ chứng thực không gây hại cho sức khỏe. Đem đến hiệu quả làm trắng da tối ưu nhất.

Tại Việt Nam, sản phẩm đã được bộ Y Tế chứng nhậncấp phép cho lưu hành trên khắp cả nước. Các con gái có thể tìm mua mỹ phẩm tại các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện của P2H Group.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search