Chia sẻ thay đổi quy trình chăm sóc da đúng cách

Đối với những người thích tìm tòi các xu thế dưỡng da mới, thì việc thay đổi những sản phẩm như : sữa rửa mặt, mỹ phẩm dưỡng ẩm, retinol serum với mong muốn để có thể dưỡng da các bạn đều màu tỏa sáng hơn.

Nhưng nếu bạn không cẩn thận trong việc lựa chọn để có thể mang lại các kết quả không thích trên da.

hướng dẫn thay đổi quy trình chăm sóc da

Sau đây là 1 số hướng dẫn thay đổi quy trình chăm sóc da đúng cách tốt hỗ trợ các bạn dễ dàng giữ làn da 1 cách hữu hiệu nhất nhé.


Bắt đầu một cách từ tốn


Tuy rất hấp dẫn nhưng việc thay đổi thói quen thử một loạt những mỹ phẩm mới cùng một lúc không phải là sự đầu tư tốt nhất của các bạn. Làn da của các bạn cần thời gian để thích nghi, đặc trưngkhi kết hợp những sản phẩm chống lão hóa như retinol. Bạn buộc phải sử dụng sản phẩm mới một vài lần trong tuần – sau hai tuần, bạn có thể sử dụng mỗi đêm.

bắt đầu quy trình chăm sóc da một cách từ tốn
các bạn cần sử dụng mỹ phẩm mới một vài lần trong tuần

Các mẫu sử dụng thử cũng có thể cực kỳ hữu ích lúc tìm hiểu một mỹ phẩmphù hợp kết hợp các bạn hay không. Nó cực kỳ hữu ích khi thử nghiệm trên vùng da dễ bị kích ứng, điển hình như bên trong cổ tay, một vài ngày trước khi sử dụng trực tiếp trên mặt, cổ, hay ngực. Điều này làm cho giảm cơ hội gây ra các kích ứng xấu trên các vùng da dễ nhìn gặp phải như khuôn mặt.

Đừng quá đà


Tuy bạn chỉ gặp ít hoặc thậm chí là không có vấn đề nào trong hai tuần đầu sử dụng, đừng đi quá đà và sử dụng quá nhiều sản phẩm. Chuyển đổi quá nhiều sản phẩm cùng một lúc có thể làm cho da phản ứng. Và do đó, (nếu bạn có phản ứng), bạn sẽ không biết thủ phạm là gì. Sử dụng quá nhiều sản phẩm chống lão hóa cùng một lúc (ví dụ, retinol cùng với chất tẩy rửa glycolic và mặt nạ hóa học) là một ví dụ điển hình, vì nó có thể dẫn đến khô da.

đừng lạm dụng quy trình chăm sóc da
Chuyển đổi quá nhiều sản phẩm cùng một lúc có thể làm cho da phản ứng

Cẩn trọng khi kết hợp chất tạo mùi


Những sản phẩm mùi thơm rất đáng yêu – nhưng chúng không chứa bất kỳ một cái hay nào cho khuôn mặt của bạn. Hãy tránh xa các mỹ phẩm mùi thơm khi chuyển đổi liệu trình dưỡng da. Nếu liệu trình làm đẹp (mới) của các bạn bao gồm một số mỹ phẩm sở hữu mùi hương mạnh, da của bạn có thể sẽ những kích ứng mạnh mẽ.

Hiểu rõ loại da


Các sản phẩm tác dụng kỳ diệu đến làn da này có thể gây tổn thương cho làn da khác. Ví dụ như retinoids: làn da nhạy cảm cần sử dụng retinol một cách từ từ, mở đầu dùng ở nồng độ vô cùng thấp tăng dần khi da đã thích ứng tốt.

hiểu rõ sản phẩm sử dụng phù hợp với từng loại da

Để tốt, và để tìm ra những mỹ phẩm nào sẽ phù hợp với loại da của các bạn, các bạn bắt buộc gặp bác sĩ da liễu. Nếu bạn không đảm bảo, hãy nói chuyện với một bác sĩ da liễu để hiểu rõ hơn những mỹ phẩm chăm sóc da thích hợp với các tình trạngmong muốn cá nhân của bạn.

Cẩn trọng khi kết hợp sản phẩm


Việc phối hợp sản phẩm đúng cách cũng rất quan trọng, chính vì thế các bạn phải suy nghĩ về nhữngbạn sẽ kết hợp trên da mặt của bản thân. Điển hình như TretinoinBenzoyl Peroxide trung hòa kết hợp với nhau lúc sử dụng cùng 1 lúc, nhưng vẫn gây ra tình trạng khô da và kích thích.

Chắc chắn rằng bạn không được sử dụng Axit GlycolicRetinol cùng 1 lúc vì như thế có thể khiến cho làn da trở nên dễ bị kích ứng hơn. Do vậy bắt buộc dưỡng da cho da bằng 1 dòng mỹ phẩm dưỡng da sở hữu chứa Axit Hyaluronic trước lúc dùng Retinol để da bớt nhạy cảm.

cẩn trọng khi kết hợp sản phẩm trong quy trình chăm sóc da

Còn nếu như các bạn không đủ tự tin để kết hợp các mỹ phẩm với nhau thì có thể tới gặp trực tiếp các chuyên gia để được hỗ trợ thêm nhé.

Xem quy trình chăm sóc da đúng cách tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/06/huong-dan-thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search